Monday, January 13, 2014

Vé máy bay đi Thái Lan giảm 10%

Thái Lan được mệnh danh là  đất nước Chùa Vàng -  một đất nước tuyệt đẹp với những hoạt động du lịch muôn màu muôn vẻ. Ở hầu hết các quốc gia, du khách đều có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Thái Lan để khám phá các nét về đất nước và con người nơi đây. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay tới Thái Lan như: Vietnam Airlines, Thai Airlines, Air Asia, Vietjet Air, Eva Air, Cebu Pacific. . .  Như Vietnam Airlines chính là hãng hàng không được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong việc đặt mua vé máy bay đi Thái Lan.
Với lợi thế là hãnh hàng không quốc gia Việt Nam -  Vietnam Airlines luôn mang đến cho khách hàng trong phạm vi toàn quốc nhiều ưu đãi nhất trong các chuyến bay của mình, với việc đưa vào sử dụng hàng chục chiếc máy bay Boeing 777 và Airbus 321 thì hành khách luôn có những giây phút thư giãn sáng khái trên các chuyến bay đi Thái Lan.

Để mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines nên toàn bộ vé máy bay đi Thái Lan được bán ra tại phòng vé chúng tôi đều rẻ hơn các đại lý khác trên toàn quốc từ 5-10%, bên cạnh đó khi quý khách hàng mua vé máy bay đi Thái Lan tại Nội thành Hà Nội và Sài Gòn đều được phòng vé chúng tôi giao vé miễn phí.
Hiện tại Vietnam Airlines khai thác chủ yếu  đường bay đi Bangkok (Thái Lan), để cho quý khách tiện theo dõi chúng tôi xin giới thiệu một số đường chính từ Việt Nam đi Thái Lan
Nguồn: http://vietnamairlines.bz/87-126-ve-may-bay-di-thai-lan

0 comments:

Post a Comment