Thursday, October 31, 2013

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle giảm 10%

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle giảm 10% tại Hồng Nhung Booking để tham quan quá trình sản xuất Boeing

Bạn sẽ tiếc nuối nếu đặt chân tới Seattle mà không đến tham quan nhà máy sản xuất Boeing, kéo dài từ phía Bắc xuống phía Nam của thành phố. Quy trình sản xuất một chiếc máy bay ở đây rất đặc biệt, đến nỗi tour du lịch dành cho du khách tham quan nhà máy này đã trở thành một trong những tour du lịch hấp dẫn nhất ở vùng đất Tây Bắc nước Mỹ này.

vé máy bay từ hà nội đi seattle5
Liệu bạn có tưởng tượng được rằng có một ngôi nhà lớn đến nỗi chứa được cả một chiếc Boeing 747 không? Thậm chí, còn có ngôi nhà khổng lồ đến mức có thể chứa rất nhiều chiếc máy bay cỡ lớn như vậy. Đó chính là nhà máy sản xuất Boeing nằm trên dãy núi Everett, cách Seattle 40 phút chạy xe. Nếu bạn quan sát từ trên máy bay, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên rằng nhà máy này là một trong những nơi giống “Vạn Lý Trường Thành” ở Trung Quốc nhất.
vé máy bay từ hà nội đi seattle6
Và khi bước chân vào tòa nhà, bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp trước những chiếc máy bay vô cùng to lớn đang ở nhiều giai đoạn hoàn thiện trên dây chuyền: từ những chiếc đời cũ như các loại 747, 777, 767 cho đến loại đời mới như chiếc Boeing 787 Dreamliner.
vé máy bay từ hà nội đi seattle7
Đi đầu trong cuộc cách mạng hàng không về thiết kế kiểu dáng, Boeing là nhà sản xuất máy bay đầu tiên sử dụng chất liệu composite trong sản xuất và thiết kế: du khách ngồi trên mô hình cabin sẽ có cảm giác như trong phòng nhờ thiết kế cửa sổ to, đèn high-tech và thiết kế thông minh.
Trên đây là các kiến thức cơ bản của các chuyên gia du lịch của Hồng Nhung Booking. Các bạn muốn tận mắt chứng kiến, muốn hiểu biết rõ hơn hãy đặt vé máy bay đi Seattle giá rẻ tại Hồng Nhung. Chúng tôi không chỉ cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle giá rẻ mà còn cung cấp cả vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle giá rẻ giảm 10% của rất nhiều hãng hàng không lớn. Bạn nào có nhu cầu mua vé xin liên hệ tổng đài 1900 6099 nếu ở tại Hà Nội còn 1900 6022 nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh.

0 comments:

Post a Comment