Thursday, October 24, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi San Francisco giá rẻ tại Hồng Nhung Booking


Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi San Francisco

San Francisco có rất nhiều kiệt tác nghệ thuật, công trình mốc, hộp đêm, bảo tàng, bảo tàng nghệ thuật và nhà hàng, đồng thời cũng tổ chức những hoạt động kỷ niệm, giải trí và tham quan du lịch. San Francisco sở hữu vẻ đẹp cổ kính, được hợp thành bởi nhiều dân tộc, cảnh quan thiên nhiên kỳ thú với các đại dương bao quanh, những đặc điểm này khiến cho San Francisco trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới. Bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách và người dân địa phương đều muốn du ngoạn những cảnh quan thiên nhiên và văn hóa của San Francisco, trong đó bao gồm:

- Đảo Alcatraz(Alcatraz)
- Đỉnh Twin(Twin Peaks)
- Bến cảng 39(Pier 39)
- Cầu Golden Gate(The Golden Gate Bridge)
- Bến cảng Fisherman’s(Fisherman’s Wharf)
- Vườn bách thú San Francisco(The San Francisco Zoo)
- Quảng trường Union(Union Square)
- Tháp Coit(Coit Tower)
- Người khổng lồ San Francisco(The San Francisco Giants)
- Phố Hoa Kiều(Chinatown)
Vé máy bay đi San Francisco tại Hồng Nhung Booking sẽ giúp bạn đến với thành phố nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp này. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi San Francisco giá rẻ của nhiều hãng hàng không lớn với nhiều hình thức như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....Ngoài ra còn có chế độ chiết khấu theo đoàn, cho du học sinh vì thế đảm bảo mức giá luôn rẻ hơn thị trường. Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các bạn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí.
Mọi thắc mắc về vé máy bay đi San Francisco cũng như vé máy bay đi Mỹ xin liên lạc đến tổng đài 1900 6022. Đội ngũ nhân viên của Hồng Nhung sẽ hết lòng giúp bạn giải đáp các thắc mắc. 

0 comments:

Post a Comment