Monday, October 28, 2013

vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Portland

vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland

Portland cảnh đẹp người hiền
Ở đây mà sống như tiên trên đời
Thu vàng, hồng nở, tuyết rơi
Sương lam lãng đãng chơi vơi mộng tình
Môi hồng, má đỏ xinh xinh
Ngày xưa Đà Lạt chuyện tình nên thơ
Bây giờ vật đổi sao dời
Portland sống lại một thời dấu yêu
Bạn xưa còn lại bao nhiêu?
Bạn nay xin giữ cho nhiều mến thương
Rồi đây vạn nẽo đường trường
Bạn về có nhớ có thương nơi này
Thì xin tay nắm lấy tay
Trao nhau lời chúc: “Mai này gặp nhau”.

Đây là những vần thơ hết sức mượt mà của "Sương Lam" miêu tả về Portland mộng mơ. Qua đây chắc hẳn bạn cũng phần nào thấy được cảnh đẹp cũng như sự thân thiện của con người nơi đây.
Thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ là nơi hội tụ đủ những điều kiện lý tưởng của một điểm đến thanh bình với người dân thân thiện, môi trường trong lành và vị trí thuận lợi.
vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland
Nắm bắt được nhu cầu của người dân Hồng Nhung Booking đã tập trung cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland của nhiều hãng hàng không với nhiều mức giá khác nhau để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Portland của các hãng hàng không lớn với nhiều hình thức như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong việc săn vé giá rẻ kết hợp với các thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn lấy phương châm số lượng khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên giá dịch vụ luôn thấp hơn so với các đại lý khác. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá vé cũng như phương thức phục vụ của nhân viên. 

0 comments:

Post a Comment