Tuesday, October 22, 2013

Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đi San Francisco giá rẻ

Trong thời gian này khách du lịch cũng như công việc  trừ TP. Hồ Chí Minh đi San Francisco số lượng tăng lên đột biến và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Vấn đề đặt ra của khách hàng là làm sao mua vé máy bay  đi San Francisco giá rẻ  nhất mà chất lượng đảm bảo về số vé và thời gian chuyến bay. Hãy để Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay đi San Francisco giá rẻ tư vấn giúp bạn.
Đến với Hồng Nhung Booking bạn sẽ được các chuyên viên tư  vấn giúp đỡ và hưỡng dẫn bạn mua được  những tấm vé máy bay đi San Francisco tiết kiệm chi phí nhất.
 Là đối tác chiến lược của các hãng hàng không nổi tiếng như : Vietnam Airlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airline, Japan Airline.... Hồng Nhung Booking hân hạnh mang đến cho bạn những tấm vé an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra khi mua vé tại  công ty chúng nôi quý khách hàng còn được tặng ngay một phần quà hấp dẫn làm kỷ niệm.
Đôi nét về sân bay quốc tế San Francisco

Sân bay quốc tế San Francisco là sân bay lớn nhất trong khu vực vịnh San Francisco. Sân bay có 4 đường cất hạ cánh. Năm 2007, sân bay này phục vụ 35.793.117 khách , xếp hạng thứ 23 trong các sân bay bận rộn nhất thế giới . Đây là trung tâm của hãng United Airlines và hãng Virgin America . Sân bay này có các kết nối bên ngoài bằng một tuyến đường cao tốc, xa lộ 101, và hệ thống tàu điện tốc hành BART (Bay Area Rapid Transit) có nhà ga nối vào một trong các nhà ga hành khách của sân bay. Giao cắt giữa đường 380 và xa lộ 101 phía bắc sân bay cũng giúp kết nối sân bay này với hệ thống đường bộ của khu vực.
Toàn bộ sân bay là hệ thống an ninh tuyệt đối. Tất cả các yêu cầu mua sắm của khách hàng đều được đáp ứng một cách đầy đủ  nhất.

Hãy liên hệ với Hồng Nhung Booking để mua được ve may bay di San Francisco gia re và
 để được hưởng giá vé mức ưu đãi cao.
Một số chuyến bay tham khảo 
Ho Chi MinhSan FranciscoTaipei Taoyuan
SGN 12:55 PM    SFO 04:30 PM1 Điểm dừng17h 35m

Ho Chi Minh Đến Taipei Taoyuan
Eva Airways Chuyến bay điều hành bởi Eva Airways

Taipei Taoyuan Đến San Francisco
Eva Airways Chuyến bay điều hành bởi Eva Airways

Ho Chi MinhSan FranciscoManila
SGN 03:30 PM    SFO 08:00 PM1 Điểm dừng18h 30m

Ho Chi Minh Đến Manila

Vietnam Airlines Chuyến bay điều hành bởi Philippine Airlines

Manila Đến San Francisco
Philippine Airlines Chuyến bay điều hành bởi Philippine Airlines

 

thông tin lấy tại website:http://baydimy.vn/14-120-ve-may-bay-tu-tp.-ho-chi-minh-di-san-francisco-gia-re

0 comments:

Post a Comment