Monday, October 21, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle

Thành phố Seattle đã được tạp chí Men"s Fitness bầu chọn là thành phố khỏe nhất nước Mỹ. Để đạt được danh hiệu này, Seattle đã vượt qua các thành phố cạnh tranh khác như Honolulu, Colorado Springs, San Francisco và Denver.

Neal Boulton, chủ bút tạp chí Men"s Fitness cho biết Seattle đã ra những lệnh cấm thức ăn nhanh và khuyến khích tập thể dục do đó thành phố này đã nhảy vọt từ vị trí thứ 6 năm ngoái lên vị trí thứ 1 năm nay. Ông Boulton cho biết:" 85% dân cư tại Seattle tập thể dục hằng tháng, đây là một điều rất đáng khích lệ".

Vé máy bay đi Mỹ
 Vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle

Tổng đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking không chỉ cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi Seattle mà còn cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi các nước khác trên thế giới. Vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle(Mỹ) chúng tôi cung cấp có nhiều khung giờ bay và hãng bay khác nhau cho khách hàng chọn lựa như: Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines...

Lịch bay tham khảo từ Hà Nội đi Seattle(Mỹ)
Hãng hàng khôngĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
Vé máy bay đi SeattleHà Nội (HAN)Seattle(SEA)12:5505:25Hà Nội(HAN) > Quảng Châu >Seattle(SEA)
Hà Nội (HAN)Seattle(SEA)23:3018:45Hà Nội(HAN) > Narita(NRT) >Seattle(SEA)
Hà Nội (HAN)Seattle(SEA)10:4018:10Hà Nội(HAN) > Hong Kong(HKG) >Seattle(SEA)
Hà Nội (HAN)Seattle(SEA)23:3009:50Hà Nội(HAN) > Tokyo Narita >Seattle(SEA)
Xem thêm lịch bay khác đến Seattle(Mỹ) TẠI ĐÂY

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gọi điện theo đường dây nóng 090 698 6515 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Hồng Nhung Booking hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

0 comments:

Post a Comment