Sunday, December 15, 2013

Vé máy bay đi Atlanta giá rẻ - Hồng Nhung Booking

Khi đề cập đến vấn đề vé máy bay, chắc hẳn nhiều người có cơ hội được ra nước ngoài hay các vùng nội địa cũng không còn xa lạ về nó nữa. Đây cũng là phương tiện đi lại tiện lợi và nhanh chóng, độ an toàn tuyệt đối, rất hiếm khi sảy ra nhũng lỗi nhỏ.
Tôi có nhu cầu mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ nhưng điều làm tôi băn khoăn đó là với số lượng các đại lý vé máy bay mọc lên như nấm, không biết chất lượng ra sao. Khi chia sẻ với mọi người tôi nhận được lời khuyên đó là nên mua vé máy bay đi Atlanta ở đại lý uy tín lâu năm - Hồng Nhung Booking vừa tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được chi phí.

Theo như kinh nghiệm được chia sẻ công ty này cung cấp vé máy bay đi Atlanta giá rẻ với rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như:
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi Atlanta online với giá cả hợp lý.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
 - Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản, các loại thẻ ...
Tôi đã thử và hoàn toàn tin tưởng. Giờ đây không chỉ đặt mua vé máy bay đi Atlanta mà hễ có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ cũng như mua vé máy bay quốc tế Hồng Nhung Booking luôn là đại lý tin cậy mà tôi tìm đến.
Theo lời khuyên của các chuyên gia tại Hồng Nhung tôi đã mua được vé máy bay từ Hà Nội đi Atlanta, vé máy bay từ Sài Gòn đi Atlanta của Vietnam Airlines giá rẻ hơn mức giá trung bình trên thị trường từ 5 đến 10%.
Đã thế mọi giao dịch đặt vé đều có thể được hoàn tất thông qua 2 tổng đài chính 1900 6099 hoặc 1900 6022 của Hồng Nhung. Điều này làm tôi tiết kiệm được không ít thời gian và dành thời gian đó cho con cái và gia đình.
Tôi đại diện cho những khách hàng trung thành của Hồng Nhung cảm ơn phòng vé rất nhiều!!! 

0 comments:

Post a Comment