Monday, December 16, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh - Hồng Nhung Booking

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh giá rẻ của Vietnam Airlines

Có thể nói Sài Gòn là một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam. Cuộc sống nơi đây vô cùng nhộn nhịp và tất bật. Điều đó khiến bạn nhiều lúc cảm thấy hết sức mệt mởi muốn đi nơi nào đó thay đổi môi trường sống phải không ạ? Bạn nghĩ sao về Bắc Kinh. Một thành phố sầm uốt với hàng loạt khu di tích đời Thanh bạn vẫn thường nhìn thấy trên màn ảnh nhỏ. Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắ kinh của Vietnam Airlines sẽ giúp bạn đến đó 1 cách nhanh nhất và rẻ nhất.
Bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm chi phí chuyến đi nếu như đến với Hồng Nhung ngay hôm nay bởi chúng tôi đang tưng bừng chào đón chi nhánh mới tại Sài Gòn với chương trình khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay đi Trung Quốc nói chung và vé máy bay đi Bắc Kinh nói riêng. 
Hồng Nhung Booking hân hạnh chào đón bạn tại địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Bạn biết gì về thành phố Bắc Kinh?
Trung Quốc từ lâu đã được biết đến là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ đẹp tựa tranh vẽ và cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng được khắp nơi trên thế giới tới thăm quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp cũng như văn hóa con người nơi đây. Đến với Trung Quốc, bạn không thể không đến với Tử Cấm Thành, Vạn lý trường Thành của Bắc Kinh.
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc kinh
  Vạn lý trường thành
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc kinh1
 Tử cấm thành
Những bức tranh này sẽ biến thành hiện thực sống động với vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh giá rẻ tại Hồng Nhung Booking. Thực sự quá kì diệu phải không các bạn? Bạn có thể hiểu rõ hơn về hành trình bay nếu tham khảo lịch bay dưới đây 
Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
 Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc kinh2
Hồ Chí Minh
(SGN)
Bắc Kinh
 (PEK)
09:20
 18:40
Shanghai Pu Dong (PVG)
 8h20m
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc kinh2 
Hồ Chí Minh
(SGN)
Bắc Kinh
 (PEK)
00:20
 09:45
Seoul Incheon (ICN)
 8h25m
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc kinh2 
Hồ Chí Minh
(SGN)
Bắc Kinh
 (PEK)
23:40
 09:45
Seoul Incheon (ICN)
9h5m
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc kinh2
Hồ Chí Minh
(SGN)
Bắc Kinh
 (PEK)
21:30
14:30
Hà Nội (HAN)
16h0m
Qua đây bạn đã thấy được giờ bay cũng như trạng trung chuyển. Nhưng chúng có thể thay đổi do thời tiết bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài của Hồng Nhung để biết chính xác giá vé máy bay đi Bắc Kinh cũng như lịch bay cụ thể.

0 comments:

Post a Comment