Sunday, December 15, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Atlanta - Hồng Nhung Booking

Hồng Nhung Booking tưng bừng khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay từ Hà Nội đi Atlanta!

Với tuổi trẻ có bao hoài bão và ước mơ. Là sinh viên năm cuối, mơ ước của nhiều người như tôi đó là được sở hữu trên tay tấm vé máy bay đi Atlandta giá rẻ để du học hoặc sang bên đó làm việc. Sau nhiều lần đắn đo cân nhắc, thuyết phục bố mẹ, tôi cũng đã hoàn thành được ý nguyện của mình. Nhắc đến đi máy bay có lẽ nó còn quá xa xỉ với nhiều người, phải chăng tôi là người khá may mắn.
Gia đình tôi sống tại Hà Nội do công việc quá bận rộn không thể đến tận công ty may mà dịch vụ tại Hồng Nhung Booking tốt không những hoàn tất thủ tục mua bán thông qua tổng đài 1900 6099 mà còn tạo điều kiện giao vé máy bay từ Hà Nội đi Atlanta đến tận nhà. Thật sự là rất cảm ơn phòng vé. 
vé máy bay từ hà nội đi atlanta
Bạn đã từng mua vé máy bay đi Atlanta? Đã từng đến với Atlanta bao giờ chưa?Chắc hẳn ở đó không có những quán cóc, hay những gánh hàng rong như ở Hà Nôi đâu nhỉ?Nhưng thay vào đó tôi được ngắm tàu điện chạy băng qua, ngắm hình ảnh tuyết rơi, xem những đôi tình nhân nô đùa. Thật thú vị phải không?
Bạn có thể tham khảo thông tin về vé máy bay đi Atlanta theo bảng dưới đây.
Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian
bay

vé máy bay từ hà nội đi atlanta1
Hà Nội
(HAN)
Atlanta
(ATL)
00:20
13:34
Tokyo Narita (NRT)
25h14m

vé máy bay từ hà nội đi atlanta1
Hà Nội
(HAN)
Atlanta
(ATL)
23:55
13:34
Tokyo Narita (NRT)
25h39m

vé máy bay từ hà nội đi atlanta1
Hà Nội
(HAN)
Atlanta
(ATL)
21:55
13:34
Hồ Chí Minh (SGN)
Tokyo Narita (NRT)
27h39m

vé máy bay từ hà nội đi atlanta1
Hà Nội
(HAN)
Atlanta
(ATL)
19:30
13:34
Hồ Chí Minh (SGN)
Tokyo Narita (NRT)
30h4m

vé máy bay từ hà nội đi atlanta1
Hà Nội
(HAN)
Atlanta
(ATL)
20:30
13:34
Hồ Chí Minh (SGN)
Tokyo Narita (NRT)
29h4m
Các bạn hay nhanh tay book vé may bay đi Atlata giá rẻ để cùng trải nghiệm những điều thú vị nơi đây như mình nhé ^^

0 comments:

Post a Comment