Monday, December 16, 2013

Vé máy bay đi Bắc Kinh - Hồng Nhung Booking

Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines xin kính chào quý khách!

Lời khuyên chân thành cho những ai có nhu cầu mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ:
- Chọn công tuy uy tín chất lượng Hồng Nhung Booking ( bạn chưa thực sự tin tưởng có thể truy cập website: http:vietnamairlines.mn để tìm hiểu thêm thông tin)
- Đặt vé ngay hôm nay để có giá rẻ nhất bởi chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay quốc tế và vé máy bay nội địa.
Khám phá Bắc Kinh
Bắc Kinh là thủ đô của Trung Quốc và một thành phố lớn với rất nhiều điều thú vị để xem và làm tại đây. Tại sao không bắt đầu bằng khám phá Bắc Kinh bằng cách đến thăm Quảng trườngThiên An Môn , đó là quảng trường công cộng lớn nhất thế giới. Bạn sẽ nhận thấy rằng các hình vuông được bao quanh bởi các tòa nhà lớn và các viện bảo tàng, chẳng hạn như Bảo tàng Lịch sử Trung Quốc. Cũng ở gần đó là thành phố Tử Cấm Thành nổi tiếng, triều đình của các triều đại nhà Minh và nhà Thanh. 
ve-may-bay-di-bac-kinh
Các hãng hàng không đang cung cấp vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ là:  Vietnam Airlines, Air China, China Southern, ... trong đó Vietnam Airlines là hãng hàng không Quốc gia được nhiều khách hàng lựa chọn bới chất lượng dịch vụ. 
Hồng Nhung Booking là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines đảm bảo mang đến cho bạn giá vé máy bay đi Bắc Kinh rẻ nhất có thể trên thị trường. Bạn có thể gọi điện đến tổng đài của Hồng Nhung để được hỗ trợ cúng như để bạn so sánh giá cả với các đại lý khác.
Vé máy bay đi bắc kinh
Để phục vụ khách hàng tốt nhất Vietnam Airlines đã cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh và vé máy bay từ Hà Nội đi Bắc Kinh với nhiều chuyến bay trong ngày. Các chuyến bay với thời gian bay trải rộng trong ngày sẽ giúp hành khác chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

0 comments:

Post a Comment