Sunday, December 15, 2013

Vé máy bay đi Honolulu giá rẻ - Hồng Nhung Booking

Tin hot....Tin nóng sôi sùng sục đây cả nhà ơi....!
Hồng Nhung Booking - Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đang tưng bừng khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay đi Honolulu nói riêng và vé máy bay quốc tế và nội địa nói chung của rất nhiều hãng hàng không lớn trong đó có hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
Đây là thông tin mình trực tiếp thu thập được trong 1 buổi lang thang trên mạng truy tìm vé máy bay đi Honolulu giá rẻ. Các bạn có thể truy cập website: http://vietnamairlines.mn để biết thêm nhiều thông tin nhé! Đây là thông tin mới có thể bạn bè và người thân của bạn không biết. Hãy chia sẻ để cùng nhau tiết kiệm chi phí chuyến đi.
Không chỉ mình mà rất nhiều người thân trong gia đình đã từng mua vé máy bay giá rẻ tại Hồng Nhung. Chúng tôi đã thực sự tin tưởng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!
Tại đây chúng tôi đã tìm được rất nhiều dịch vụ tốt đem đến nhiều tiện dụng cho khách hàng như:
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, vé máy bay đi Honolulu giá rẻ online.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
Dưới đây mình xin đưa ra một số lịch bay mình thu thập được để giúp các bạn có nhu cầu giống mình mua vé máy bay đi Honolulu của Vietnam Airlines biết thêm thông tin nhé! 
Hãng hàng
không
Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
Vé máy bay đi Honolulu giá rẻ
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
23:40
09:20
Seoul Incheon (ICN)
26h40m
Vé máy bay đi Honolulu giá rẻ
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
01:55
 08:10
Shanghai Pu Dong (PVG)
23h15m
Vé máy bay đi Honolulu giá rẻ
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
06:00
08:10
Hà Nội (HAN)
Shanghai Pu Dong (PVG)
19h10m
Vé máy bay đi Honolulu giá rẻ
Hồ Chí Minh
(SGN)
Honolulu
 (HNL)
00:40
09:55
Nagoya Chubu Centrair (NGO)
26h15m
Các bạn đừng vội đưa ra thắc mắc tôi xin nói ngay đây ạ. Vietnam Airlines chỉ cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Honolulu chứ không khai thác đường bay từ Hà Nội. Nhưng bạn cũng đừng quá vội lo lắng. Mình thấy có cả thông bảo giảm giá 10% vé máy bay từ Hà Nội đi Honolulu của các hãng hàng không khác đấy. Liên hệ1900 6099 để biết thêm thông tin.
Nhanh tay lên cả nhà nhé! Chúc các bạn may mắn mua được vé máy bay đi Honolulu giá rẻ như mình nha!vé máy bay đi Honolulu giá rẻ

0 comments:

Post a Comment