Sunday, December 1, 2013

Vé máy bay đi Melbourne tại Hồng Nhung Booking

Khoảng 2 năm trước việc mua vé máy bay đi Melbourne của hãng hàng không Vietnam Airlines gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nhớ lúc đó tôi đi đặt vé máy bay đi Melbourne cho chị gái tôi mà sao nó khó khăn đến vậy. Nhưng bây giờ thì khác hẳn ngày nay do đời sống kinh tế phát triển nên nhu cầu đi lại cũng tăng cao, rất nhiều đại lý bán vé máy bay đã ra đời. Ngày nay khi đã có nhiều đại lý bán vé máy bay nên các đại lý cũng cạnh tranh nhau rất nhiều. Tôi thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý nào tốt và kém theo giá vé rẻ thì khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ của đơn vị đó.
Do vậy lần này tôi đặt vé chị gái tôi. tôi đã lên internet check vé xem đại lý nào giá vé thấp và chất lượng phục vụ tốt tôi sẽ đặt vé của đại lý đó, khi tìm kiếm trên internet tôi đã thấy đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking.Tôi đã bốc máy và gọi tới 2 số tổng đài 1 số đầu Hà Nội : 1900 6099 và Sài Gòn : 1900 6022 sau khi gọi điện hỏi giá vé tôi đã kiểm tra với các đại lý khác thấy vé tại Hồng Nhung Booking rẻ hơn và kèm theo sự phục vụ nhiệt tình của các bạn bán vé của Hồng Nhung nên tôi đã quyết định đặt vé máy bay đi Melbourne tại Hồng Nhung Booking.
1 số lý do khiến tôi đặt vé tại Hồng Nhung Booking: 
1. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi cho nhu cầu và thời gian đi lại của khách
2. Giao vé tận nơi, nhanh chóng trong khu vực nội thành Hà Nội
3. Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản,....
4. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm của hãng hàng không quốc gia VietNam - Vietnam Airlines
5. Có trách nhiệm đối với các vé được bán như vấn đề nhầm lẫn tên hay thời gian bay của khách hàng
6. Bán vé máy bay trực tuyến tại trang vietnamairlines.mn
7. Phục vụ 24h/7 ngày
Khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ  vui lòng truy cập trực tiếp tại website : http://vietnamairlines.mn
Hồng Nhung Booking chúc quý khách hàng an toàn và hạnh phúc trên  mỗi chuyến bay !

0 comments:

Post a Comment