Sunday, December 15, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur - Hồng Nhung Booking

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur của Vietnam Airlines đang được mở bán tại Hồng Nhung Booking - Đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Với vai trò là đại lý chính thức chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, Hồng Nhung Booking tự hào là nơi tin cậy của Quý khách hàng khi có nhu cầu mua vé máy bay đi công tác hay đi du lịch. 
Hoạt động dựa theo tiêu chí "chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm", Hồng Nhung Booking luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc bán vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpurđúng giá mà hãng cung cấp, Hồng NhungBooking còn hỗ trợ thêm một số dịch vụ:
-Tư vấn thủ tục, giải đáp thắc mắc cũng như sắp xếp hành trình bay.
- Giá vé máy bay Kuala Lumpur luôn rẻ nhất.
- Hỗ trợ giao vé miễn phí (khu vực nội thành).
- Đặt giữ chỗ miễn phí cho khách hàng...
Liên hệ qua tổng đài 1900 – 6022 để trở thành chủ nhân những tấm vé máy bay giá rẻ đầu tiên từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur của Vietnam Airlines.
Để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur chúng tôi xin nói thêm Vietnam Airlines hiện có hai chuyến mỗi ngày với đường bay thẳng trực tiếp từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur. Chuyến thứ nhất đi lúc 10h10 sáng và đến lúc 13h00, chuyến thứ hai xuất phát lúc 15h15 và đến vào lúc 18h05
giá rẻ chỉ có tại Hồng Nhung Booking !!!

0 comments:

Post a Comment