Sunday, December 15, 2013

Vé máy bay đi Houston giá rẻ - Hồng Nhung Booking

Giảm 10% giá vé máy bay đi Houston giá rẻ tại đại lý Hồng Nhung địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh là chương trình khuyến mại mới nhất mà chúng tôi áp dụng. Nếu bạn và người thân đang có nhu cầu mua vé máy bay thì đây là cơ hội tốt nhất để tiết kiệm chi phí chuyến đi. Thời gian khuyến mại có hạn nhanh tay lên các bạn nhé!vé máy bay đi Houston giá rẻ.
Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay giá rẻ chuyên cung cấp vé máy bay đi Houston của rất nhiều hãng hàng không lớn trong đó Vietnam Airlines là một trong nhiều hãng tiêu biểu.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong việc săn vé giá rẻ kết hợp với các thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng vé máy bay đi Houston giá rẻ nhất trên thị trường.
Chúng tôi luôn lấy phương châm số lượng khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên giá dịch vụ luôn thấp hơn so với các đại lý khác từ 5 đến 10%. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá vé cũng như phương thức phục vụ của nhân viên. 
Bạn có muốn mua vé máy bay đi Houston giá rẻ với cách thức đơn giản? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết.
Lưu ý: đối với những bạn yêu thích hãng hàng không quốc gia sống tại Hà Nội muốn đi Houston thì thực sự chia buồn với bạn bởi Vietnam Airlines chỉ cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Houston chứ không khai thác đường bay từ Hà Nội. Hãy liên hệ 1900 6099 để tìm hiểu các hãng hàng không khai thác đường bay đến đên nhé!
Thông tin hữu ích dành cho những bạn sống tại Sài Gòn
Hãng hàng
không
Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
vé máy bay đi Houston giá rẻ
Hồ Chí Minh
(SGN)
Houston
 (IAH)
06:00
20:37
Tokyo Narita (NRT)
Atlanta (ATL)
27h37m
vé máy bay đi Houston giá rẻ
Hồ Chí Minh
(SGN)
Houston
 (IAH)
09:50
14:15
Paris Charles de Gaulle (CDG)
41h25m
HỒNG NHUNG CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI THẬT THÚ VỊ !

0 comments:

Post a Comment