Thursday, September 29, 2016

Bí quyết giảm cân cực kì hiệu quả của người Nhật

Bạn có thấy những cô gái Nhật có dáng thon thả, quyến rũ mà bạn cũng đang hằng ước ao cơ thể mình được như các cô gái ấy. Người Nhật có cascg giảm cân thật thú vị, trong một lần đi du lịch Nhật, đã được học hỏi, dưới đây là một số phương pháp hiệu quả của người Nhật Bản

Người Nhật có nhiều cách giảm cân thú vị, độc đáo mà cũng rất hiệu quả. Dưới đây là một số cách của người Nhật

Dừng ăn

Trong một tuần người Nhật sẽ dành ra hai ngày không ăn bữa chính, chỉ ăn cháo trắng, sữa, nước ép hoa quả...thay thế cho thịt cá. Đây là phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả mà lại được phụ nữ Nhật cực kì yêu thích. Phương pháp này thanh lọc các chất thải trong cơ thể, không những làm cho dạ dày và ruột hoạt động tốt, mà còn làm da đẹp hơn, tươi tắn hơn.


Huýt sáo


Huýt sáo là một trong những cách khá hiệu quả trong việc giảm cân mà đàn ông Nhật hay áp dụng, khi huýt sáo toàn bộ cơ miệng và má sẽ căng lên,đây như hoạt động mát xa toàn bộ khuôn mặt, chống lão hóa và làm đẹp. 
Huýt sáo từ bụng giúp giảm cân nhanh chóng, được áp dụng trong yoga của Nhật Bản

Ngủ


Người Nhật phát minh ra loại áo ngủ giảm béo giúp cho chị em phụ nữ có thể giảm cân ngay trong lúc ngủ. 
Loại áo ngủ này luôn giữ nhiệt độ cơ thể ở 33-37oC, là nhiệt độ lý tưởng để ra mồ hôi, giúp lượng mồ hôi được đào thải ra khỏi cơ thể gấp 3-5 lần người bình thường khi ngủ. Mỗi ngày chị em mặc áo giảm béo sẽ có thân hình đẹp như mong muốn.
Mua ngay ve may bay di Nhat Ban gia re để dinh ngay về nhà mình chiếc áo giảm béo hiệu quả của người Nhật ngay thôi.

Xoa da

Nghe có vẻ buồn cười vì xoa da có thể giảm cân, nhwung y học Nhật đã phát hiện ra cách giảm cân hiệu quả và cực kì tự nhiên đó là dùng 2 ngón cái và ngón trỏ xoa phần da bụng, mỗi lần 6 phút, liên tục trong vòng 1 tháng sẽ giúp bạn giảm cân rõ rệt. Bạn hãy thử xem sao.

Ăn các sản phẩm dầu ăn


Ăn các loại sản phẩm có chứa thành phần gồm dầu ôliu, và các loại dầu cá có chứa omega 3…để giảm cân đang là cơn sốt của các chị em ở Nhật

Kết hợp lượng vận động tích cực trong việc tăng cường nạp vào cơ thể các loại dầu trên sẽ giúp cơ thể trở nên gọn gàng, khoẻ khoắn.

Ăn giấm


Ở Nhật cũng dấy lên làn sóng ăn giấm giảm cân. Theo nghiên cứu, ăn giấm không chỉ giúp tiêu trừ hiện tượng táo bón, điều chỉnh tình trạng axit và kiềm trong cơ thể, mà còn có hiệu quả giảm cân rõ rệt.
Bạn nên chọn giấm tự nhiên để giảm cân vì như thế mới thật sự tốt

Uống nước có ga


Người Nhật phát minh ra phương thức giảm cân mới lạ đó là uống nước có ga. Người Nhật phát minh ra phương thức này bởi vì nước có ga làm tăng cảm giác no nê cho cơ thể, khống chế cơn thèm ăn, giúp cơ thể nạp lượng nhiệt vừa phải, nhờ đó mang lại công hiệu giảm cân.

Xem thêm : Vé máy bay đi Osaka, Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka

0 comments:

Post a Comment