Wednesday, September 28, 2016

Vé máy bay đi Nhật Bản

Là quần đảo hình cánh cung nằm sườn đông của đại lục Châu Âu và Chấu Á và phía tây bắc Thái Bình Dương gồm bốn đảo chính: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu, cùng với nhóm đảo Ryukyu (Okinawa) và nhiều hòn đảo nhỏ khác …Nhật Bản được mọi người biết đến với cái tên Xứ sở mặt trời mọc hay xứ sở Hoa Anh Đào , với những  nét truyền thống đan xen với hiện đại , cùng với những lễ hội xuyên suốt trong năm , Nhật bản đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy khi đến với Nhật Bản thì bạn nên tới đâu? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tham quan những thành phố nổi tiếng với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Nhật Bản
1. TOKYO
Vốn là một thành phố lớn và được mệnh danh là thành phố bận rộn và náo nhiệt nhất thế giới,. Đây là một địa điểm thật tuyệt vời cho những khách du lịch muốn được tận hưởng một cuộc sống thành thị. Nơi đây có rất nhiều nhà hàng, khu du lịch, rạp chiếu phim hay đền miếu ở Tokyo. Các khách du lịch sẽ không còn cảm thấy khó khăn về ngôn ngữ vì có rất nhiều biển hiệu được viết bằng tiếng anh
Đến với Nhật Bản thì bạn không thể không tới với Cung điện Himeji. Được biết đến là một trong những di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận, Himeji nổi bật với những công trình kiến trúc tinh xảo cung điện Himeji còn được gọi là lâu đài hạc trắng do được thiết kế theo theo hình con hạc và cũng là một biểu tượng của thành phố Himeji. Himeji là lâu đài được truyền tụng như một công trình đẹp nhất dưới mọi góc nhìn. 

Cung điện Himeji
Ở Tokyo còn nổi tiếng với đền tháp Tokyo, nó được  xây dựng vào năm 1958 với chiều cao 333m, cao hơn hẳn so với tháp Eiffel của pháp tới 13m và được coi là tháp bằng thép tự đỡ cao nhất thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm toàn cảnh thu đo trên tháp Tokyo. Đứng trên tháo chúng ta có thể ngắm các tòa nhà và các khu cây xanh của thành phố và bạn có thể ngắm nhìn núi Phú sĩ.  
 
Tokyo Tower
2. OSAKA
Không kém vẻ đẹp của thành phố Tokyo, đó là thành phố Osaka. Từ Tokyo bạn có thể đón xe điện để đến đây một cách dễ dàng.
Nơi đây có khu giải trí Universal Studio, nơi bạn có thể trải nghiệm trong những khung cảnh của các bộ phim nổi tiếng của hãng Universal Studio như phim “E.T” , “Terminator”, “Jurassic Park” và cùng thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời như đùi gà hun khói, bắp hấp bơ, xúc xích nướng với wasabi...
Thành cổ Osaka nổi bật nhất vào mùa xuân, khi nó chìm trong sắc hoa anh đào, nhưng dưới cái nắng chói chang, tòa thành cổ cũng trở nên đẹp lung linh trong mắt những du khách khi đến với nơi đây. Kiến trúc lâu đài trung tâm có 5 tầng ở phía ngoài, 8 tầng ở phía trong, và được xây trên một tảng đá cao để bảo vệ người trong thành chống lại những kẻ tấn công dùng kiếm.

Thành Cổ Osaka

3. KYOTO
Bạn không thích sự ồn ào của thành phố, hay những nét hiện đại của các khu đô thị vậy bạn có thể đến với Kyoto. Kyoto là thủ đô cũ của Nhật và là điểm đến của hầu như các khách du lịch bởi sự yên tĩnh và tới đây bạn có thể hòa mình vào truyền thống của Nhật.

Vườn Seiryuen, Lâu đài Nijo

 
Đền Toji
 
Chùa Vàng - Kinkaku-ji
4. NÚI PHÚ SĨ
Nếu ai đã từng một lần chinh phục đỉnh Phú Sĩ (Fuji-san) – một biểu tượng được nhiều người biết đến của đất nước Mặt trời mọc, thì chắc rằng sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác vui sướng mà rùng rợn người đó. Núi Phú Sĩ cao 3.776m và được hình thành cách đây 100.000 năm.
 
Núi Phú Sĩ nằm gần bờ Thái Bình Dương của đảo Honshu trên đường ranh giới của hai tỉnh Shizuoka và Yamanashi (phía Tây Tokyo), từ đỉnh núi Phú Sĩ toàn bộ thủ đô Tokyo đều nằm trong tầm mắt của bản trong những ngày khô ráo.
Núi Phú Sĩ có hình chóp tuyệt đẹp, nổi tiếng trên toàn thế giới như một biểu tượng của đất nước Nhật Bản đồng thời tạo cảm hứng cho nhiều thế hệ các nghệ sĩ và thi sĩ của xứ Phù Tang. Tuy đã nằm im được khoảng 300 năm,nhưng  ngọn núi này vẫn được các nhà địa chất học xếp vào loại núi lửa đang hoạt động.

Tại đỉnh núi Phú Sĩ có một miệng núi lửa với đường kính khoảng 850m và sâu 220m. Trên núi, cây cối chỉ mọc được từ độ cao 2400-2800m trở xuống, còn từ độ cao đó lên tới đỉnh núi là những sườn núi trơ trụi chỉ có nham thạch. Đường kính ở chân núi, kể cả các vùng nham thạch rộng lớn, vào khoảng 40-50km. Nham thạch từ núi Phú Sĩ được phát hiện thấy ở đáy biển gần Tagonoura, cho thấy dòng nham thạch từng phun lên tới độ cao gần 4000m. Núi Phú Sĩ khác thường ở chỗ hoàn toàn không có hoạt động phun khói hay động đất, tuy là núi lửa tương đối trẻ.
Từ lưng chừng núi nhìn ra xa, du khách sẽ được ngắm nhìn một cảnh tượng rộng lớn, hùng vĩ; những cái hồ xanh ngắt lấp ló giữa cánh rừng bạt ngàn. Ở đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng hồ Waldo Lake được biết đến là rộng nhất và sâu nhất thuộc khu rừng quốc gia Willamette. Đặc biệt nước hồ này được khách du lịch cho rằng là trong lành và tinh khiết nhất thế giới. Cách đây khoảng 100 năm con hồ này cũng đã từng phun trào những khối nham thạch khổng lồ.
Waldo Lake
Tại mỗi trạm dừng chân, du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật, như món súp miso nóng (canh đậu tương) để được tiếp thêm sức lực. Bởi càng leo lên cao, nhiệt độ càng thay đổi rất nhanh, từ nóng chuyển sang mát và cuối cùng là lạnh.
Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè này bạn đặt chân đến xứ sở hoa Anh Đào, sau khi đã tìm được địa điểm đi du lịch rồi vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên book cho mình một tấm vé máy bay đi Nhật Bản tại Beetours, Beetours Việt Nam hân hạnh là đại lý của 230 hãng hàng không chính vì vậy việc book cho mình một tấm vé đi du lịch sẽ không còn gì là khó khăn, bạn muốn đặt ve may bay di Nhat Ban, bạn muốn đặt vé máy bay đi Osaka, Tokyo hay những vùng lân cận khác, không mất quá nhiều thời gian bạn chỉ cần gọi điện tới văn phòng đại lý tại các địa điểm trên Hà Nôi lập tức bạn sẽ được nhân viên vé máy bay tư vấn và giúp bạn tìm được một tấm vé phù hợp với túi tiền mà bạn có.
Phòng vé tại Hà Nội: số 21, ngõ27, Đại Cồ Việt , quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Hotline 0944 555 900

Beetours Việt Nam xin hân hạnh phục vụ quý khách!

0 comments:

Post a Comment