Thursday, September 29, 2016

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nagasaki

Hãng hàng không Korean Airlines cũng như hầu hết các hãng hàng không khác trên thế giới, ngoài việc khai thác tuyến bay nội địa, tuyến bay quốc gia, còn hợp tác với nhiều nước để khai thác chuyến bay quốc tế. Qua đó, Korean Air khai thác tuyến bay TP.HCM (Sài Gòn) – Nagasaki (Nhật Bản).
Hồng Nhung là đại lý chính thức bán vé máy bay đi Nagasaki (Nhật Bản) với giá rẻ. Giá vé máy bay từ TP.HCM (Sài Gòn) đi Nagasaki (Nhật Bản) dao động trong khoảng từ 883.56 USD đến 1.413.56 USD tùy thuộc vào ngày bay cũng như hạng ghế trên mỗi tuyến bay cụ thể.

Hành trình bay của Korean Airlines từ TP.HCM đi Nagasaki có các tuyến bay cụ thể sau:
 • Khởi hành 23h35 đến nơi 17h50 (thời gian bay 16h15)
 • Khởi hành 13h10 đến nơi 17h50 (thời gian bay 26h40)
Lưu ý: Lịch khởi hành và thời gian bay có thể thay đổi tùy thuộc vào một vài yếu tố khách quan.


Sức hút từ Nagasaki: Nagasaki là một tỉnh nằm ở phía Tây đảo Kyushu. Nơi đây đã từng hứng chịu sự hủy hoại của bom nguyên tử mà Mỹ đã sử dụng trong thời gian chiến tranh với Nhật. 
Thành phố Nagasaki chuyển mình
Ngay tại nơi bị bom nguyên tử tàn phá, người dân Nhật Bản đã cho xây dựng công viên hòa bình để cầu nguyện cho hòa bình thế giới và . Bức tượng đặt tại công viên Hòa Bình tượng trưng cho mong muốn hòa bình của người dân Nagasaki cũng như người dân trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó, Nagasaki còn có nhiều tụ điểm thu hút nhiều khách du lịch với những ngôi đền cổ có kiến trúc độc đáo, những quán ăn bên vệ đường… Đặc biệt là nét ẩm thực của Nhật luôn được sự quan tâm của nhiều người.

Để biết chi tiết vế đặt vé đi Nagasaki - Nhật Bản vui lòng liên hệ HOTLINE: 043-978-5635 hoặc 0944-555-900.

0 comments:

Post a Comment