Friday, September 30, 2016

Vé máy bay đi Kyoto


Vé máy bay đi Kyoto, phòng vé máy bay Beetours cung cấp các loại vé máy bay đi Kyoto giá rẻ, có mức giá vé máy bay khuyến mại thấp nhất là 550$. Để biết thêm thông tin chi tiết về đường bay, giờ bay, mức giá và tình trạng đặt giữ chỗ mua vé máy bay Hà Nội đi Koriyama(Kyoto) xin quý khách vui lòng liên hệ với phòng vé Beetours:

Địa chỉ: Tầng 3 số 21, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 043-978-5635
Mobile: 0944-555-900

Nhanh tay nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi để có được những tấm vé với mức giá tốt nhất cho hành trình của Quý khách hoặc Quý khách hàng có thể đặt vé trực tuyến qua hệ thống TÌM CHUYẾN BAY của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm về thành phố Kyoto: Là một trong những thành phố lớn của Nhật Bản, từng là thủ đô của nước Nhật trong khoảng thời gian dài. Năm 794, Kyoto với tên cũ là Heiankyo đã trở thành thủ đô của Nhật Bản. Thành phố được xây dựng giống với thành Trường An của nhà Đường bên Trung Quốc.
Thành phố là một trung tâm giáo dục và văn hóa với 37 trường đại học và các viện đào tạo cao học,  24 bảo tàng – trong đó có Bảo tàng quốc gia Kyoto, 202 di sản quốc gia và 1.684 di sản văn hóa quan trọng. Cung điện hoàng gia Kyoto và Lâu đài Nijyo là những minh chứng rõ nét về kiến trúc Nhật Bản. Tại Kyoto cũng có hai đền: Nishi Honganji và Higashi Honganji, và ngôi chùa Toji 5 tầng nổi tiếng

0 comments:

Post a Comment