Wednesday, September 28, 2016

Vé máy bay từ Việt Nam đi Hirosima


Vé máy bay đi từ Việt Nam đến Hiroshima - thời gian tốt nhất để đi du lịch ở Hiroshima là vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 10 trong năm. Vào tháng 3 đến tháng 4, hoa đào nở rất đẹp. Đó cũng là lúc thời điểm đặt vé máy bay đi Hiroshima - Nhật Bản đi du lịch là đẹp nhất. Còn vào những tháng mùa thu đông như tháng 9 và tháng 10, ở Hiroshima sẽ có một sự thay đổi lớn khi những hàng cây thay màu lá từ cam đến đỏ, khiến cho phong cảnh vô cùng nên thơ, nhiệt độ lúc này tất nhiên là lạnh hơn, vào khoảng 18 độ.

Vé máy bay đi Hiroshima

Hiroshima - từ Hà Nội/Hồ Chí Minh có các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không phát triển bán vé máy bay đi Hiroshima bao gồm China Airlines,China Eastern, Vietnam Airlines, Korean Air, Nippon Airways, Malaysia Airlines, Japan Airlines. Bạn sẽ phải quá cảnh ở một sân bay khác trước khi đến được Hiroshima. Tức là bay đến Hiroshima sẽ không có chuyến bay thẳng nào từ Việt Nam đến Hiroshima vì vậy nếu Quý khách hàng muốn bay đến Hiroshima thì bắt buộc phải bay vòng.

Để biết thêm chi tiết cũng như lịch trình các chuyến bay từ Hà Nội/Hồ Chí Minh đến Hiroshima vui lòng liên hệ với chúng tôi
Điện thoại: 043-978-5635 hoặc 0944-555-900

0 comments:

Post a Comment