Wednesday, September 28, 2016

vé máy bay đi Osaka

Đến với Nhật Bản thì bạn không thể không đến với Osaka, là thành phố lớn thứ 3 của Nhật và tuy nó cách xa các khu đô thị sầm uất, nhưng không bởi vậy mà thành phố Osaka lại mất đi sự ồn ào náo nhiệt.

Osaka luôn hấp dẫn du khách với vẻ độc đáo, hội tụ những nét văn minh, kết nối quá khứ và hiện tại. Vậy khi bạn đến với Osaka bạn nên đi tham quan những đâu và nên thưởng thức những món ăn gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Đến với Osaka bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng
Osaka nằm ngay điểm hội tụ của các dòng sông ở Kansai, nên nền ẩm thực ở thành phố rất đa dạng và phong phú. Đến Osaka, các bạn đừng quên cho mình cơ hội thưởng thức takoyaki, một món ăn nổi tiếng được trình bày đơn giản như con người của vùng đất nơi đây. Mỗi quầy takoyaki đều có một hương vị riêng, ngay cả sốt ăn kèm cũng khác. 
Bánh xèo của Nhật hay còn gọi là Okonomiyaki, một món ăn khá nổi tiếng có nguồn gốc từ Osaka, nó phổ biến khắp nước Nhật nhưng mỗi nơi lại được làm bằng nguyên liệu khác nhau. Nhưng mang đặc trưng hơn hẳn là bạn thưởng thức món Okonomiyaki ở Osaka.

Màu sắc và hương vị hấp dẫn của món bánh xèo Nhật Bản okonomiyaki mà du khách nên một lần nếm thử khi tới đây.
Ngoài okonomiyaki, takoyaki,  Osaka còn là quê hương của các món ăn nổi tiếng khác như  lẩu shabu shabu, lẩu tecchiri, kushi katsu - thịt heo xiên chiên…
Đến Osaka bạn nên mua sắm gì để làm cho người thân
Osaka là nơi hội tụ rất nhiều khu mua sắm đa dạng theo từng sở thích. Nếu bạn là một tín đồ của hàng hiệu thì khu mua sắm Shinsaibashi chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Khu Amerikamura là nơi bạn có thể mua sắm cho mình được các món đồ vintage độc đáo, thời trang, tương tự như văn hóa Harajuku ở Tokyo, với phong cách punk và rock cá tính. Ngoài ra, Denden Town còn được là thiên đường cho các tín đồ yêu thích hàng điện tử, có khá nhiều mặt hàng với nhiều mức giá hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Những khu mua sắm rộng lớn, với nhiều món đồ đặc sắc tại Amerikamura.
Khi đến Osaka bạn không nên bỏ lỡ những chuyến tham quan tới:
Thủy cung Kaiyukan là một trong những công viên nước lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Công viên là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật của vùng biển Thái Bình Dương, bao gồm tổng cộng 580 loài sinh vật và 30.000 loài động vật dưới biển. Tại đây bạn sẽ được tham quan tất cả các bể nước được phân chia tương ứng với từng loài sinh vật sống ở đó như:Aleutian Islands, Japan Forest,Monterrey Bay, Ecuador Rain Forest, Antartica, Tasman Sea, Gulf of Panama,…

Rất nhiều du khách tìm đến tham quan, khám phá thủy cung Kaiyukan.
Lâu đài Osaka là một trong những địa điểm cực kì nổi tiếng dành cho du khách khi đến cố đô Osaka. Lâu đài được xây dựng vào năm 1585, mất 2 năm với khoảng 30.000 người làm việc hàng ngày mới có thể hoàn thành. Lâu đài chủ yếu được xây dựng bằng những tảng đá lớn và cao, tảng đá cao lớn nhất của tường gian chính đạt chiều cao đến 2,8m, dài 14m. Vào năm 1616, tòa lâu đài đã bị phóng hỏa và đã được tu chỉnh lại . Tuy nhiên tòa tháp chính và hầu hết phần kiến trúc còn lại của lâu đài cũng bị cháy rụi vào năm 1868 trong chiến tranh.

Thời điểm đẹp nhất để đến thăm lâu đài Osaka là vào mùa hoa anh đào rực rỡ
Một nét nổi bật ở Osaka là có nhiều đền thờ, miếu, chùa chiền. Mỗi ngôi đền, mỗi ngôi chùa đều tương truyền với sự tích mà người dân Nhật đến nay vẫn còn sùng bái. Trong số đó nổi tiếng nhất là ngôi đềnThiên Mãn Cung (Tenmangu), tiếp đến là ngôi đền thờ Sugawara Michizane - một vị quan cận thần được xưng tụng là một vị thần của sự uyên bác.
Thiên Mãn Cung tọa lạc trên một khu vực rộng, được bao quanh bởi bốn con đường nhỏ sạch đẹp. Ngay cổng chính của đền luôn có treo một bó rơm để trừ tà. Vì Thiên Mãn Cung là nơi thờ vị thần của sự uyên bác, nên người dân và du khách vẫn thường xuyên đến đây để cầu sự may mắn trong học vấn và sự nghiệp. Đối với người dân địa phương, ý nghĩa của ngôi đền cùng quan trọng không kém so với lâu đài Osaka.

Vẻ đẹp kiến trúc cổ kính của lâu đài Osaka.
Khám phá cuộc sống thực sự về đêm ở Osaka
Cũng như ở Tokyo, Osaka có khá nhiều rạp chiếu phim, tụ điểm nhạc sống, quán cà phê và các vũ trường, từ các cửa hàng sang trọng cho đến các quầy hàng bên đường giá rẻ, là nơi du khách có thể đứng thưởng thức một chút đồ uống và khám phá cuộc sống sôi động xung quanh.
Có vẻ như tụ tập tại các quán bar, quán karaoke có lẽ là hình thức giải trí phổ biến nhất của giới trẻ Nhật Bản, do đó du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những quán bar độc đáo nằm trên các con phố về đêm. Dưới những tấm bảng quảng cáo sáng trưng là những thanh niên mặc trang phục kì lạ vẫy chào du khách gia nhập nhóm. 

Những góc phố ồn ào tiếng nhạc cho đến tận sáng sớm, cho du khách một góc nhìn khác về thành phố Osaka.
Thời tiết ở Osaka
Do nằm gần phía Nam của đảo Honshu mà thời tiết ở Osaka ấm hơn nhiều so với ở Tokyo, và đó cũng là lý do mà màu da của người dân ở đây hơi tối, trông giống như người ở vùng Kyushu và Okinawa. Osaka có khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa hè nóng ẩm nhiệt độ có thể lên tới 36 ° C, mùa đông lạnh với nhiều tuyết rơi.
Kỳ nghỉ hè gần đến, bạn vẫn đắn đo không biết sẽ đi đâu chơi? Vậy ý tưởng đến Osaka ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn thì thế nào nhỉ? Tìm được địa điểm du lịch, kế hoạch đã được lên nhưng bạn vẫn rất đắn đo là không biết sẽ mua vé máy bay đi Osaka ở đâu để được giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn thì bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến đường dây nóng của Beetours để có thể nhận được sự tư vấn và có lựa chọn tốt nhất nhé! 
Beetours là đại lý vé máy bay của hơn 230 hãng hàng không khác nhau, bởi vậy khi bạn đặt ve may bay di Osaka hay bất kỳ đất nước nào bạn muốn đến, xin vui lòng gọi tới số tổng đài của chúng tôi để đặt vé và có những sự lựa chọn đúng nhất cho chuyến đi của mình. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực săn vé máy bay giá rẻ đi các nước, chúng tôi tin tưởng sẽ làm bạn hài lòng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi lâu dài.

0 comments:

Post a Comment