Wednesday, September 28, 2016

Vé máy bay đi Osaka

Osaka là một thành phố với những truyền thuyết và sự tích thú vị, được thể hiện rất rõ nét qua những đền đài, miếu và chùa chiền. Osaka - không hề kém cạnh Tokyo - cũng là một cái nôi thời trang trên toàn quốc. Du khách không nên bỏ qua những khu trung tâm thương mại nổi tiếng không chỉ về hàng hóa, mà còn cả kiến trúc độc đáo như Asia & Pacific Trade Center, khu phố điện tử Denden, và những khu phố thời trang Namba, Shin-Osaka, Osaka-ko
Osaka có thời tiết tốt nhất rơi vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Du khách lưu ý đặt vé máy bay đi Osaka vào thời điểm này để có thể cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo không giống với bất cứ nơi đâu của miền đất Samurai. 

Osaka – bay đến nơi đây bằng máy bay là thuận tiện nhất cho du khách từ Việt Nam. Vietnam Airlines và Japan Airlines là hai hãng hàng không duy nhất bán vé máy bay đi Osaka thẳng từ Việt Nam, các hãng hàng không cạnh tranh khác cũng đã phát triển các chuyến bay ngắn hạn từ Việt Nam đến Osaka như:  China Eastern Airlines, China hay Korean Air, China Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific.


0 comments:

Post a Comment