Friday, September 30, 2016

Vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Fukuoka



Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài đến sân bay Fukuoka. Từ Hà Nội đi Fukuoka sẽ có 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Japan Airlines sẽ bay thẳng tới Fukuoka. Ngoài ra Quý khách hàng cũng có thể xem tham khảo một số hãng hàng không khác như: Singapore Airlines , China Eastern Airlines (MU), (SQ), Thai Aways (TG), Korean Air (KE), Asiana Airlines (OZ)...
Tại các hãng tham khảo Quý khách hàng sẽ phải bay trung chuyển tại các sân bay khác, nếu có thể bay thẳng thì Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn. Thời gian bay thẳng từ Hà Nội tới Fukuoka chỉ mất 4 tiếng đồng hồ, khoảng cách đường không là 2783km.
Vé máy bay từ Hà Nội đi Fukuoka vào giờ mùa cao điểm giá thành nó sẽ rất cao. Để tìm được những chuyến bay phù hợp với giá thành của Quý khách hàng, vui lòng "TÌM CHUYẾN BAY" để có thể lựa chọn đường bay phù hợp cũng như giá cả hợp lý nhất. 

Lưu ý: 
Cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin: ngày đi, ngày về, thông tin các nhân trước khi liên hệ với phòng vé máy bay.

Để biết chính xác thông tin chi tiết về đường bay, mức giá và đặt giữ chỗ đi Fukuoka Quý Khách có thể vào beetours.vn để tra giá vé hoặc xin vui lòng liên hệ qua số: 043-978-5635.

0 comments:

Post a Comment